วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2552

Love & Like (^0^=)/






อะแห่มๆๆ...




วันนี้ตื่นขึ้นมาอารมณ์ดีๆ







ก็อยากแบ่งปันเรื่องดีๆให้เพื่อนๆบ้างนะ







หัวข้อคือเรื่องที่ชอบ....ชอบเยอะอะ







ชอบนู้นชอบนี่ ชอบทุกอย่าง







เราว่า เรามาแนะนำสิ่งที่เราชอบๆๆๆๆให้เพื่อนๆบ้างดีกว่า



...........นะ









_______________________________________











เริ่มด้วยเรื่องเพื่อนๆดีกว่า



นี่เป็นเพื่อนที่เรารักนะตั้งแต่สมัยละอ่อนถึงตอนนี้



แต่เสียดายบางคนไม่มีรูปเลยอ่า




...อยากจะขอบคุณทุกความรู้สึกดีๆที่มีให้นะจ๊ะ รักนะ จุ๊บๆ ^^...



















รูปนี้สมัยอยู่ซางตาครู้สคอนแวนท์ ม.สามมั๊งนะ



ตอนนี้ก็ ยังคุยกันอยู่เลย นิสัยดีๆกันทุกคน ^^ ... คิดถึงจังเลย










นี่ตอนม.ปลายที่สตรีวิทย์




606 wit intensive




ผมสั้นอะ!!!!!!!!







รูปนี้ตอนกลับไปโรงเรียนตอนวันกีฬาสี คิดถึงอาจารย์และเพื่อนๆจังเลย








รูปนี้ก็ตอนเทอมหนึ่ง เรียนเสร็จ พวกเราก็ไปกินพิซซ่ากัน




ทั้งๆที่มีหลายๆคนในนี้บอกเราว่า




"เราจะลดความอ้วนแล้วนะ"




................แต่...และแล้ว........ก็อย่างที่เห็น






นี่ตอนไปค่ายเอ่อ ค่ายไรหว่า ลืมแล้วอ่า.....



เรากะตูนเป็นพยาบาลด้วยอ่า



สี่เขี้ยวช่ายอะ



อือๆ คงใช่ม้าง



เป็นพยาบาลนี่หนุกเนอะ...ของกินน้ำขนม ไม่ขาด



(เกี่ยวมั๊ย?)




รูปนี่ก็ตอนไปเที่ยวเดินถ่ายรูปวันคริสต์มาส

เราชอบมากเลย ไฟสวยมากๆๆ

เห็นแต่รอยยิ้มของทั้งตัวเราเอง เพื่อนๆ อีกทั้งคนรอบข้างที่เราไม่รู้จัก

ดูแล้วมีความสุขจริงๆ



_____________________________________________________







ต่อไปคงเป็นเรื่องคณะอ่า




สิ่งที่ชอบมากๆคือ....





พี่รหัส




วี๊ดวิ้ว








เราว่าเราเกิดมาเป็นพี่คนโต เลยไม่รู้ว่ามีพี่ นี่มันดีงี๊เองน้า






โดยเฉพาะพี่โอ๋นะ





เหมือนพี่สาวเราเลย...รู้สึกดีจริงๆเลยน้า










สายรหัสห้าหกที่รัก






สมาชิก คืออออ...






น้องนุช ปีหนึ่ง



พี่นอร์ท ปีสอง



พี่โอ๋ ปีสาม



พี่นัท ปีสี่



พี่หวาน ปีห้า



พี่มโน ปีหก






......จุ๊บๆ......






_________________________________________





ต่อไปคงเป็นเรื่องสัตว์เลี้ยงแสนรัก ช่ายแล้ว!!!!




ชี่โร่นั่นเอง กะมะตูมด้วย





สุนัข พุดเดิ้ลผสม แสนน่าเลิฟ ถ้าไม่ขี้งอนนะ




ชีโร่น่ารักมากเลย ทำให้เราไม่เบื่อ เป็นสิ่งที่เราชอบมากเลยล่ะ














รูปนี้ตอนพาไปเดินเล่น แล้วพี่แกขี้เกียจ




เลยจับใส่จักรยานเลย




ชอบซะด้วยนะ




เวลาลง แหมมมม....ไม่ยอมซะงั้น อิอิ







อันนี้ ตอนอาบน้ำเสร็จ เลยเอามาวิ่งในบ้าน




ปกติต้องอยู่นอกบ้าน




หันมายิ้มให้กล้องซะด้วย




....แชะ





ชีโร่กะมะตูม หันมาพร้อมกันเลย




น่าร้ากกกกกกกกกกกก ^^




จริงๆมีอีกมากมายเลยอ่า

ว่างๆจามาเล่าให้ฟังต่อ

ขอติดเรื่องที่เราโดนลากรถไว้ก่อนละกันนะ...เรื่องมันยาว เอาไว้โอกาสหน้า จาเล่าอย่างละเอียด

จริงๆแล้ว สิ่งที่เราชอบแทบจะเป็นทุกอย่างที่ผ่านมาในชีวิตเราเลยล่ะ

ไม่ว่าเรื่องนั้นจะร้ายขนาดไหน

แต่เมื่อมองย้อนกลับมา

ทุกเรื่องนั้น

มันก็ทำให้ เรา เป็น เรา ในวันนี้

เพราะฉะนั้น

เราจะทำทุกวันให้ดี และ มีความสุข

เป็นวันที่ดีๆ เจอแต่สิ่งที่เราชอบ ในทุกๆวัน

และหวังว่า เพื่อนๆ ทุกคนของเรา

ก็จะมีความสุขในทุกๆวันเช่นกัน

.............สุดท้าย จะงอนนะ ถ้าไม่เม้นท์ !!!!

รักทู้กโคนนนนนนนนะจ๊าาาาาาาาาาา............จุบุจุบุ











































38 ความคิดเห็น:

  1. ขยันอัพแต่เช้าเลยนะเธอ
    อ้าว เห็น love & like ก็นึกว่านะ ^^
    ชอบรูปหมาในตะกร้าอะ ติดดอกเข็มด้วย แม่นางได้อีก
    เจอกันวันอาทิตย์นะจ๊ะ รูมเมทสุดสวย ( อ้าวๆ อย่าลอยๆ )

    ตอบลบ
  2. คู่รหัสสสสสส

    หมาน่ารักจังเลย ^^

    ตอบลบ
  3. วะว้าว มีงอน
    เม้นท์ก็ได้นะ หึๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. อัพทีซะยาวยืดดดดด
    แต่ก้อนั่งอ่านจนจบนะจ๊ะ ^^


    อ่านบล๊อกนี้นี่เหมือนรู้จักนุชเพิ่มขึ้นอีกเยอะ
    โดยเฉพาะเพิ่งรู้ว่า
    สายรหัส 56
    ช่างโด่งดังยิ่งนัก !!

    ตอบลบ
  5. กรี๊ด ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ชีโร่กะมะตูมหรออออ น่าร๊ากกกกกกกกกกกก ><~

    สาย 56 ดังจริงด้วย!!

    ตอบลบ
  6. พี่นัทโย่ น่าร๊ากกกกกก

    ตอบลบ
  7. เพื่อนๆ

    พี่รหัส

    สัตว์เลี้ยง

    อืเราว่านี่แหละfavorite stuffเจงๆ
    ^^

    ตอบลบ
  8. อ๊ากๆ

    หมาน่ารัก จริงๆเราเคยคิดอยาหเลี้ยงหมานะ

    แต่คิดดูแล้ว จาเอาเวลาไหนมาดูแลมัน กว่าจะกลับแต่ละวันนี่มืดค่ำ เลี้ยงไว้พ่อแม่ก็ไม่มีเวลาดูอีกก็เลยไม่ได้เลี้ยง

    ตอบลบ
  9. หมาน่ารักอ่า ดูเรียบร้อยมากเลย

    ถ้าเป็นหมาที่บ้านเรา ไม่มีทางเอาใส่ตะกร้าหน้ารถได้แน่ ๆ เพราะไม่เคยอยู่นิ่ง ๆ เลย ซนมากกกกก

    ตอบลบ
  10. สัตว์เลี้ยงบ้ากล้องอ่ะ
    เหมือนเจ้าของเป่า^^ อ่านะๆ
    ตอนม.ต้น ถักเปียเหมือนพจมานเลยนะ ฮ่าๆ(เขียนถูกมะเนี่ย)

    ตอบลบ
  11. ว้าวววววว

    น้องหมาน่ารักอ่ะ
    ของรักเยอะดีนะ
    ตอนผมสั้น หานุชไม่เจออ่ะ

    ตอบลบ
  12. อย่าเพิ่งงอนนะ ..มาเม้นให้แล้ว อิอิ
    รุปน่ารักจังเลย
    ม.ต้นยังถักเปียอยู่เลย อิอิ น่ารักดี

    ตอบลบ
  13. เพิ่งรู้ว่านุชมีหมาน้อยสองตัว
    เจ้ามะตูมก้อน่ารักดีนะ ^^

    ปล. ชอบรูปกริ๊งมากเลย

    ตอบลบ
  14. เป็นพยาบาลที่ดีจิงๆ เราขอคอนเฟิมมมม

    ขนมไม่เคยขาดมือเลย

    ปล.มีขู่จะงอนด้วย อะ ร้ายนะยาย

    ตอบลบ
  15. รายงานด่วน ๆ ..
    ขณะนี้นักโบราณคดีเพิ่งค้นพบหลักฐานทางประวัติศาสตร์ชิ้นใหม่ ว่ามนุษย์โบราณมีเทคโนโลยีสามารถผลิตภาพสีได้ "โอ้ว !~ พระเจ้าช่วยมันสวยงามมาก มันช่างสมบูรณ์อะไรเช่นนี้ ดูในภาพนี้ซิ เป็นมนุษย์ผู้หญิงวัยกลางคน-อาวุโส !! มันวิเศษมากเลย" ที่ผ่านไปนั้นคือ บทสัมภาษณ์นักโบราณคดีผู้ค้นพบภาพดังกล่าว ต่อไปพบกับละครหลังข่าว ก่อนจากกันขอฝากธนศักสนสุภาษิต ไว้บทหนึ่งว่า
    อปฺปรา ชตา ริปู ชนํ - อย่าเอาปลาร้าไปวางไว้ในที่ที่พระจะนั่ง พบกันใหม่วันพุ่งนี้ สวัสดีครับ


    เฮ้อ ! พิมจนเหนื่อย ถ้าอ่านแล้วไม่เข้าใจ ก็จะงง ไม่กวนละ(อันนี้จิงจัง)ไม่ไหวละไปนอนดีหว่า (แก่ละ) คืนนี้ห้ามมาเข้าฝันเรานะ(5555555) บะบาย จุ๊บๆ

    ตอบลบ
  16. ^
    ^
    ^
    ^
    ^
    เฮ้ย! อะไรเนี่ย


    (>0<)....มนุษย์โบราณเรอะ ...ฮึ่มๆ

    ตอบลบ
  17. เห็นแล้วอบอุ่นจังเลย

    ปล เจ้าของblog น่ารักค่า

    ปล มาเม้นให้เราบ้างน้า

    ตอบลบ
  18. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  19. รูปตอน มต้น น่ารักเหอะ

    แต่นุชก้อน่ารักตลอดอยู่แล้น

    ฮ่าๆๆ

    ได้เสื้อกาวน์คืนยัง

    ขอบคุนนาที่ให้ยืมอ่า

    ตอบลบ
  20. วิ้วววว...
    เห็นนุชหลายๆลุค ทั้งตอนม.ต้นถักเปีย
    ม.ปลายผมสั้น
    น่ารักหมดดดดดด:D

    ชอบพุดเดิ้ลลลลด้ววย><

    ตอบลบ
  21. เป็นบล็อกอบอุ่นจังเลย
    ชอบน้องหมาอ่า
    น้องหมาน่ารัก
    มีชื่อชิโร่ด้วย
    ชอบชื่อนี้อ่ะ

    ตอบลบ
  22. หวัดดี

    มีรูปเยอะอะ หลากหลายกลุ่มมากๆ 555+

    เป็น ID ใกล้ๆ เราด้วย อิอิ

    พอเห็นหมาตัวนี้แล้วนึกถึงหมาที่เคยเลี้ยงเลยอะ ^^

    ตอบลบ
  23. ดูเป็นคนที่ซาบซึ้งในคุณค่าของสิ่งที่อยู่รอบตัวดีจังคะ^^

    เซโร่าน่ารักเลยยยยย>///<

    ตอบลบ
  24. ขายเพื่อน ขายพี่ เต็มที่เลยนะเธอ

    อิ อิ

    ตอบลบ
  25. สายนี้สนิทกันทุกคนเลยป่ะเนี่ย

    อิจฉาสายนุชจังเลย

    แต่พี่ปีสามเราก้ออยู่กลุ่มเดียวกันเนอะ(เกี่ยวมั้ยเนี่ย...)

    GD Night na ja

    ตอบลบ
  26. ดีจังนุชดูแล้วเราก้อคิดถึงเพื่อนเก่าๆเหมือนกัน
    หมาก้อน่ารักดีนะเราชอบ
    แต่ที่น่ารักที่สุดก้อคือจีอึนซองข้างบนอ่ะน่ารักมากมาย ^ ^

    ตอบลบ
  27. เพื่อน สายรหัส กะ น้องหมา
    ...
    ชอบอันไหนมากกว่ากัน..555
    ตอบดีๆน้า

    ตอบลบ
  28. เม้นแล้วจ้า
    เราคิดวาเม้นนุชไปแล้ว

    คิดถึงเพื่อนเก่าจัง เนอะ

    ตอบลบ
  29. เม้น



    5555 ล้อเล้น บล็อคสีสวยเชียว

    มีความรักอยู่เหรอเธอ

    ตอบลบ
  30. บล็อกสีหวานเชียว
    เหมาะกับเจ้าของดีนะ

    ดูแล้วก็คิดถึงเพื่อนๆของเรา
    เหมือนกันแฮะ

    ตอบลบ
  31. แกน่าจะเล่าเรื่องโดนลากรถ 555

    ตอบลบ
  32. สงสัยคงจาชอบสีชมพูมากกกกก
    ก้อเลยทำบล็อกเปนสีชมพู

    น้องหมาน่ารักมากกกเหมือนกาน
    สายรหัสดูอบอุ่นดีนะ

    ลงท้ายเหมือนเจ้าของบล็อก จุ๊บๆ

    ตอบลบ
  33. เห็นแล้วเราก็คิดถึงเพื่อนคิดมาทันที

    นึกถึงวันเก่าๆที่เราอยู่ด้วยกาน

    มันเป็นสิ่งที่เราไม่เคยจะลืมได้

    ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด

    ความทรงจำดีๆก็ยังอยู่ในใจเราเสมอ

    ตอบลบ
  34. นุชเลี้ยงหมา อย่างงี้ตอนมาอยู่หอ น้องหมาไม่เหงาแย่เหรอ

    ปล. เป็กมาเวิ่นเว่อไรแถวนี่เนี้ย

    ตอบลบ
  35. MEW IS HAPpy

    NUCH IS Happy too!!!

    If I am Lucky
    คงได้กินมาคารองไปแล้วอ่ะ

    :)

    ไม่มีอะรายแค่คิดถึงนุช
    ฮ่าๆๆๆ

    ตอบลบ
  36. หมาน่ารัก >____<"

    ไว้จะไปอุ้มลักขโมยมานะ

    ระวังให้ดีเถอะ! 55555+++

    ตอบลบ

YOUR OPINION : <='+'=>